Laptop

Mua laptop, máy tính xách tay mới chính hãng giá rẻ tại TP.HCM. Trả góp laptop 0% tặng 500k cho sinh viên, văn phòng, đồ họa, chơi game, doanh nhân.

Máy tính laptop là thiết bị công nghệ được rất nhiều người dùng yêu thích vì chúng dễ dàng đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí. Hiện nay, các thương hiệu máy tính xách tay không ngừng cải tiến sản phẩm của họ để cung cấp những chiếc laptop mỏng, nhẹ, hiệu quả và có thời lượng pin dài, đặc biệt là với giá thành hợp lý.

Laptop (máy tính xách tay) - Phục vụ công việc, học tập, giải trí

Ngày nay, laptop có nhiều tính năng và tiện ích đặc biệt, bao gồm khả năng xoay, gập và tách rời để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Máy tính xách tay cũng có màn hình cảm ứng giống như máy tính bảng.

Ngoài ra, nhiều chiếc laptop Ultrabook được thiết kế với cấu hình mạnh hơn và độ mỏng hơn. Máy rất phù hợp với doanh nhân vì nó có độ phân giải cao và nhỏ gọn.

 

Laptop

Màn hình

13 inch, 14 inch, 15 inch

Chip xử lý

Intel, AMD

Dung lượng Ram

4GB, 8GB, 12GB, 16GB, 64GB

Ổ cứng 

SSD, HDD

Card đồ hoạ

NVIDIA, AMD

Độ phân giải

HD, Full HD, 2K, 4K

Tần số quét

90Hz, 120Hz, 144Hz, 165Hz, 240Hz

Lợi ích khi sử dụng laptop là gì?

Laptop nằm trong phân khúc giá cao hơn so với các sản phẩm điện tử hiện đại và tiện lợi khác. Nhưng vì chúng có những lợi ích nổi bật như sau, chúng vẫn thu hút được đông đảo người dùng lựa chọn để đồng hành trong công việc và cuộc sống:

  • Hệ điều hành tối ưu: Các loại laptop hiện có hệ điều hành phù hợp và hiệu quả nhất. Nó có cấu hình mạnh mẽ và được thiết kế ở nhiều mức độ khác nhau, cho phép người dùng xử lý mọi công việc.
  • Đầy đủ phụ kiện đi kèm: Các dòng laptop được trang bị bàn phím, chuột và các phụ kiện tiện lợi nhằm tăng cường sự thoải mái và tốc độ hoàn thành công việc.
  • Dễ dàng nâng cấp: Khi sử dụng laptop, bạn có thể dễ dàng sửa chữa hoặc nâng cấp nó để nó hoạt động tốt hơn và đáp ứng tốt quá trình sử dụng.
  • Lưu trữ được nhiều dữ liệu: Ổ cứng laptop thường có dung lượng lớn, điều này cho phép bạn lưu trữ nhiều thông tin nhanh chóng.

Các loại máy tính laptop phổ biến

Bạn hãy tham khảo chúng tôi để chọn lựa chiếc máy tính xách tay tốt nhất dưới đây!

Máy tính xách tay thông thường

Laptop thông thường có nhiều tính năng để làm các công việc thông thường như lướt web, kiểm tra email hoặc làm các công việc văn phòng khác.

Dòng máy tính xách tay này có cấu hình và tính năng bình dân nên chúng khá rẻ. Chúng có thể được sở hữu bởi bất kỳ đối tượng khách hàng nào.

Laptop 2 in 1

Laptop 2 trong 1 là một loại máy tính xách tay kết hợp tính năng của cả máy tính bảng và máy tính xách tay. Những chiếc máy này có thể thay thế laptop và máy tính bảng bằng cách xoay bàn phím quanh bản lề hoặc rút màn hình khỏi khe cắm.

Laptop 2 in 1 thường nhỏ gọn và tinh tế, cho phép bạn dễ dàng mang theo mọi nơi. Tuy nhiên, so với dòng máy tính xách tay thông thường, chúng có giá cao hơn.

Laptop Workstation

Dòng laptop được gọi là laptop workstation được thiết kế để thực hiện các công việc đòi hỏi cấu hình mạnh mẽ, chẳng hạn như 3D, CAD, phân tích dữ liệu và chỉnh sửa video.

Laptop workstation của mỗi hãng sẽ có những tính năng riêng biệt. Tuy nhiên, chúng có chung các đặc điểm như nhiều lõi xử lý, trang bị ổ cứng SSD, card đồ hoạ rời và GPU tốt hơn. Dòng sản phẩm này có thiết kế to lớn và tốn kém, vì vậy nó cũng có giá cao hơn.

Các tiêu chí chọn mua laptop chất lượng vượt trội

Đôi khi, người dùng gặp khó khăn khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu của họ do sự đa dạng và phong phú của các loại laptop có sẵn trên thị trường. Do đó, các tiêu chuẩn chọn mua laptop chất lượng tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được chiếc laptop tốt nhất.

Mua laptop dựa trên thương hiệu

Thương hiệu của một chiếc laptop là một phần quan trọng quyết định chất lượng của máy và lợi ích của người tiêu dùng. Mỗi thương hiệu máy tính xách tay trên thị trường hiện nay có những ưu nhược điểm riêng. Bạn có thể chọn thương hiệu phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng.

Mỗi thương hiệu laptop sẽ sử dụng các công nghệ khác nhau để làm nổi bật và đảm bảo chất lượng sản phẩm của họ trên thị trường. Do đó, bạn cần chú ý chọn thương hiệu phù hợp trước khi mua máy tính laptop.

Mua laptop dựa trên thiết kế

Việc lựa chọn sản phẩm của người dùng cũng bị thiết kế của laptop ảnh hưởng đáng kể. Những chiếc laptop chuyên dụng như đồ họa hoặc chơi game thường có thiết kế nặng nề và hầm hồ để có thể chứa các linh kiện chất lượng cao.

Tương tự như vậy, những chiếc laptop mỏng nhẹ thường dành cho học sinh, sinh viên hoặc những nhân viên văn phòng có nhiệm vụ nhẹ nhàng và dễ di chuyển.

Mua laptop dựa vào tính năng

Các laptop được thiết kế chuyên biệt, chẳng hạn như các laptop đồ họa, gaming hoặc cao cấp, sẽ có các tính năng độc đáo như bảo mật vân tay, màn hình gập, màn hình cảm ứng, camera và âm thanh. Chọn chiếc laptop phù hợp nhất nếu bạn cần các tính năng này.

Mua laptop dựa vào cấu hình

Khả năng xử lý của laptop phụ thuộc vào cấu hình của máy tính. Mỗi công việc đòi hỏi một cấu hình khác nhau để hoàn thành tốt. Do đó, trước khi lựa chọn, hãy xem xét kỹ các yếu tố cấu hình như vi xử lý CPU, RAM, ổ cứng và card đồ hoạ.

Hầu hết các dòng laptop hiện đang sử dụng CPU của Intel, AMD hoặc Apple. Chọn laptop có CPU mạnh nếu bạn muốn chơi game, đồ hoạt hoặc lập trình. Trong trường hợp bạn cần mua máy tính xách tay văn phòng,

Máy có bộ nhớ trong sẽ có thể lưu trữ, truy xuất và xử lý thông tin một cách nhanh chóng. Dung lượng RAM từ 4GB trở lên và ổ cứng SSD từ 128GB đến 1TB là phổ biến trên các dòng laptop hiện nay. Bạn có thể chọn dung lượng bộ nhớ phù hợp cho từng nhu cầu lưu trữ.

Giá máy tính xách tay

Laptop hiện đang được bán với nhiều mức giá khác nhau. Chỉ với 5 triệu đồng, bạn có thể mua một chiếc laptop mới. Tuy nhiên, giá máy tính xách tay thường có ít trang bị và tính năng và chỉ có thể thực hiện các công việc đơn giản.

Bạn sẽ nhận được một hệ thống chất lượng cao hơn, hiệu suất mạnh hơn và màn hình hiển thị sống động hơn nếu bạn có thể chi tiêu nhiều hơn. Trải nghiệm sau đó sẽ ấn tượng hơn.

Cách chọn mua laptop dựa trên hệ điều hành

Hiện nay, có nhiều hệ điều hành khác nhau được sử dụng trên laptop; mỗi hệ điều hành có những lợi ích riêng. Hãy cùng nhau khám phá những đặc điểm nổi bật của các loại máy tính xách tay này!

Laptop Windows

Laptop có hệ điều hành Windows thường được coi là nhanh chóng và bền bỉ. Bộ máy có thể tối ưu hóa quá trình tìm kiếm và xử lý nhờ hệ điều hành tiên tiến. Điều này cho phép máy khởi động nhanh và hoạt động mượt mà, đáp ứng tốt các tác vụ cần thiết của người dùng.

Để dễ dàng chọn lựa, laptop Windows được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, cấu hình và phân khúc khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Dell, Asus, MSI, Lenovo và HP là những thương hiệu máy tính xách tay nổi tiếng có những ưu điểm riêng. Bạn có thể chọn laptop chính hãng phù hợp cho từng nhu cầu và sở thích.

Laptop Macbook OS

Laptop có hệ điều hành Macbook OS, được nhiều người yêu thích. Các dòng máy tính xách tay này luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, mang lại trải nghiệm người dùng vượt trội cho nhiều người dùng.

Laptop Macbook OS nổi bật nhờ thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng, cao cấp cùng độ bền cao, dung lượng pin lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài ra, chất lượng âm thanh, độ phân giải màn hình, cổng kết nối, bàn phím và chuột của máy tính laptop này nổi bật so với các hãng khác.

Laptop Chrome OS

Laptop Chrome OS là một loại máy tính xách tay chạy hệ điều hành mới và đã đạt được những thành công vượt trội trong thời gian đầu. Người ta cho rằng dòng máy này khá a toàn và dễ sử dụng. Đặc biệt, chúng bao gồm nhiều phần mềm và ứng dụng giúp bạn làm việc một cách tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng.

Các laptop chạy hệ điều hành Chrome OS trông giống như những chiếc ultrabook cao cấp với các ứng dụng cơ bản do Google phát triển. Khả năng kết nối với Google Drive giúp bạn tránh lo lắng về việc mất thông tin trong quá trình sử dụng.

Cách chọn mua máy tính laptop theo nhu cầu

Để mua laptop chính hãng, bạn nên chọn nó dựa trên mục đích của nó. Điều này sẽ giúp bạn có được một chiếc máy tính xách tay tốt trong túi tiền nhanh chóng.

Laptop sinh viên, văn phòng

Laptop sinh viên thường nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và có cấu hình ổn định. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy để nghe nhạc, xem phim, lướt web hoặc thực hiện các tác vụ văn phòng như PowerPoint, Excel và Word mà vẫn vận hành nhanh chóng, mượt mà và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Nhân viên văn phòng nên chọn laptop có CPU Core i3 (Intel) hoặc Ryzen 3 trở lên cho sinh viên. Ngoài ra, bạn phải chọn độ phân giải màn hình của dòng này ở mức thấp nhất có thể, chẳng hạn như HD hoặc Full HD hoặc cao hơn như màn hình Retina, 2K hoặc 4K

Ngoài ra, bạn nên chọn các dòng laptop có màn hình và công nghệ âm thanh để giải trí người dùng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là các loại máy tính laptop phù hợp với túi tiền của sinh viên.Nhân viên văn phòng nên chọn laptop có CPU Core i3 (Intel) hoặc Ryzen 3 trở lên cho sinh viên. Ngoài ra, bạn phải chọn độ phân giải màn hình của dòng này ở mức thấp nhất có thể, chẳng hạn như HD hoặc Full HD hoặc cao hơn như màn hình Retina, 2K hoặc 4K.

Laptop đồ họa

Dòng máy tính xách tay được gọi là laptop đồ họa, với cấu hình mạnh mẽ và card đồ họa hiện đại, luôn đáp ứng tốt các phần mềm đồ họa nặng mà vẫn cho trải nghiệm mượt mà. Hơn nữa, dòng máy này có màn hình có độ phân giải cao, giúp mang lại hình ảnh sắc nét và chuẩn màu.

Bạn nên mua máy tính laptop đồ họa có CPU core i5 và RAM 8GB hoặc hơn. Đừng quên chọn loại máy có ổ cứng SSD, HDD hoặc có card đồ hoạ rời. Ngoài ra, hãy nhớ chọn loại máy tính xách tay đồ họa có màn hình Full HD để bạn có thể dễ dàng quan sát màu sắc tốt nhất.

Laptop gaming

Laptop Gaming là dòng máy được thiết kế chuyên biệt để đáp ứng nhanh chóng và mượt mà các tác vụ nặng và trò chơi điện tử. Chiếc laptop phải có cấu hình mạnh mẽ và hiệu năng vượt trội để xử lý tốt các tác vụ đồ họa mà game thủ đang cần để làm được điều này.

Các máy tính chơi game thường có cấu hình mạnh mẽ và hiệu năng mượt mà. Đồng thời, dòng máy này được trang bị một hệ thống tản nhiệt tốt nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm chơi game ấn tượng. Ngoài ra, dòng máy này sử dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến, được nâng cấp mạnh về phần cứng.

Phân loại laptop theo thương hiệu

Các loại laptop theo thương hiệu phổ biến và được ưa chuộng nhất được tổng hợp dưới đây; hãy cùng khám phá!

Macbook apple

Apple, một công ty công nghệ nổi tiếng, không chỉ cung cấp cho khách hàng những mẫu laptop chất lượng cao mà còn cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Macbook Air và Macbook Pro là hai loại máy Macbook phổ biến hiện tại. Tất cả đều có thiết kế tinh tế, sang trọng và có độ bền cao. Đặc biệt là hiệu năng rất mạnh mẽ cho phép mọi công việc được xử lý nhanh chóng và mượt mà.

Laptop Dell

Dell là một cái tên quen thuộc trên thị trường laptop hiện nay vì sự phong phú và đa dạng của sản phẩm của họ có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, độ bền bỉ và giá thành phải chăng của chúng đã thu hút được nhiều người dùng.

Dell nâng cao sản phẩm lên tầm cao mới thông qua nghiên cứu và cải tiến không ngừng. Ngoài ra, người tiêu dùng đã chọn thương hiệu laptop tốt nhất.

Laptop Asus

Là một thương hiệu nổi tiếng, laptop Asus gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, sang trọng, cấu hình ổn định và nhiều phân khúc khác nhau.

Ngoài ra, các linh kiện của máy như màn hình và bàn phím đều được đánh giá cao về chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài. Khi linh kiện được sử dụng trong một thời gian dài, người dùng sẽ không phải lo lắng về vấn đề hư hỏng.

Laptop HP

Laptop HP là một trong những thương hiệu laptop được tin tưởng, chất lượng và được đông đảo người dùng chọn lựa. Phần lớn các sản phẩm máy tính laptop HP đều có bộ vi xử lý tiên tiến và chất lượng cao, bao gồm CPU, RAM và card màn hình được chọn kỹ càng để đảm bảo độ bền bỉ cao.

Ngoài ra, dung lượng pin của laptop HP tốt để người dùng có thể sử dụng nó trong thời gian dài. Do đó, máy tính xách tay này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho người dùng.

Mua laptop bao nhiêu tiền phù hợp

Giá bán laptop sẽ phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như thương hiệu và cấu hình. Do đó, khi quyết định mua laptop bao nhiêu tiền, người dùng nên xem xét nhu cầu sử dụng của chính họ để chọn mẫu laptop phù hợp với chi phí. Trên thị trường hiện nay có một số loại laptop phù hợp với nhu cầu như:

  • Laptop sinh viên: Laptop sinh viên thường được sử dụng để làm việc với các ứng dụng văn phòng như Word, Excel và lướt web. Dòng laptop này có cấu hình không quá cao, vì vậy mức giá sẽ không quá 10 triệu.
  • Laptop đồ họa và giải trí: Đây là dòng laptop có cấu hình cao và bộ nhớ lưu trữ lớn. Vì vậy, laptop chơi game và đồ họa thường có giá trên 20 triệu đồng.
  • Laptop văn phòng: Người dùng văn phòng có thể thoải mái tìm kiếm các cấu hình phù hợp với nhu cầu của họ, với giá từ 10 đến 15 triệu đồng.

Mua laptop giá rẻ, trả góp 0% tại cửa hàng Chính Nhân

Chọn một địa điểm mua sắm uy tín và điều này thường khiến chúng ta đau đầu vì có quá nhiều cửa hàng mọc lên nhưng nấm nhưng không phải nơi nào cũng cung cấp hàng hóa chính hãng.

Nếu bạn chưa tìm được một nơi yên tâm để mua laptop. Để được hưởng lợi tốt nhất, đến với hệ thống cửa hàng laptop máy tính chính hãn Chính Nhân. Hệ thống cửa hàng Chính Nhân chuyên bán các sản phẩm công nghệ, phụ kiện, sim số đẹp và máy tính để bàn chính hãng hàng đầu của Việt Nam.

Giá máy tính xách tay - Laptop giá rẻ cho sinh viên

Phản hồi khách hàng
Đánh giá
No
  • Bình chọn sản phẩm này: